-
5.0Phản hồi dịch vụ khách hàngChào Anh, Chị. Tôi là Vinh quản lý nhà hàng Myway 24T2. Trước tiên thay mặt nhà hàng xin gửi lời cảm ơn đến anh chị đã sử dụng dịch vụ tại nhà. Myway luôn không ngừng cố gắng để phục vụ khách hàng hài lòng nhất. Tôi rất tiếc khi biết được anh chị đã có trải nghiệm chưa được hài lòng sáng nay. Tôi thay mặt nhà hàng xin lỗi về sơ xuất trên và đảm bảo rằng sự việc trên đã được xử lý triệt để nghiêm túc. Thay mặt nhà hàng mời anh chị đến dùng lại bữa sáng( bao gồm đồ uống) để nhà hàng có dịp gặp mặt và phục vụ lại anh, chị. Anh,chị ăn sáng hôm nay tại nhà hàng và comment trên foody có thể liên hệ với tôi theo số 0903260954 để tôi thu xếp phục vụ anh chị chu đáo hơn. ...Xem thêm